395 ความ หมาย

เงินเยียวยา มาตรา 33 รอบ 2 เข้าวันไหน: เช็กสิทธิประกันสังคมม.33 รับเงินเยียวยา 2,500 รอบ 2 วันไหนเช็กเลยที่นี่

สตร-ทา-ครองแครง

โฆษกสำนักงาน ประกันสังคม เผยกระทรวงแรงงานจ่อชงที่ประชุม ครม. ของบเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 33 รอบ 2 เพิ่มเติมในวันที่ 7 ก. ย. 64 เพื่อจ่ายเงินเยียวยาคนละ 2, 500 บาท ในเดือน ก. นี้ น. ส. ลัดดา แซ่ลี้ โฆษกสำนักงานประกันสังคม ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคนชนข่าว ทาง TNN ช่อง 16 (เมื่อวันที่ 2 ก. 64) ถึงการจ่ายเงินเยียวยาให้กับผู้ประกันตน ประกันสังคมมาตรา 33 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 13 จังหวัด ในรอบที่ 2 ว่ากระทรวงแรงงานจะนำเสนอเข้าสู่ที่ประชุม ครม. ภายในวันที่ 7 ก. นี้ เพื่อขอพิจารณาอนุมัติกรอบวงเงินให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 คนละ 2, 500 บาท รวมกับเงินที่จ่ายงวดแรกไปเมื่อเดือน ส. ค. ที่ผ่านมาอีก 2, 500 บาท รวมเป็นเงิน 5, 000 บาท โดยคาดว่าจะได้รับเงินเยียวยาหลังจากประชุม ครม. เสร็จสิ้นในเดือน ก. นี้ ข่าวเยียวยาประกันสังคม เพิ่มเติม วิธีผูกพร้อมเพย์บัตรประชาชน ทุกธนาคาร เพื่อรับเงินเยียวยาประกันสังคม "ม. 33-ม. 39-ม. 40" เปิดยื่น ทบทวนสิทธิประกันสังคม "ม. 40" เริ่มเมื่อไหร่ เช็คเลย ผู้ประกันตนมาตรา 33 กลุ่มตกค้าง-กลุ่มใหม่ รับเงินเยียวยาประกันสังคมเข้าบัญชีวันนี้

  1. รัฐอัดฉีดงบ 8 หมื่นล้านช่วยคนเดือดร้อน "อาคม" ลั่นรัฐบาลมีเสถียรภาพการคลังดี-ก่อหนี้สาธารณะไม่สูงเกินกว่าเพดาน สยามรัฐ
  2. ผู้ประกันตนมาตรา 33 รับเงินเยียวยาเพิ่มรอบ 2 พื้นที่ 13 จังหวัด

รัฐอัดฉีดงบ 8 หมื่นล้านช่วยคนเดือดร้อน "อาคม" ลั่นรัฐบาลมีเสถียรภาพการคลังดี-ก่อหนี้สาธารณะไม่สูงเกินกว่าเพดาน สยามรัฐ

Advertisement ประกันสังคม ชง ครม. จ่ายเยียวยารอบ 2 ผู้ประกันตนม. 33 – 39 – 40 วันที่ 7 ก. ย. คาดรับเงินหลัง ครม. อนุมัติภายในเดือนกันยายนนี้ วันที่ 5 ก. 2564 น. ส. ลัดดา แซ่ลี้ โฆษกสำนักงานประกันสังคม (สปส. ) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการจ่ายเงินเยียวยาให้กับผู้ประกันตน มาตรา 33 ในพื้นที่สีแดงเข้ม 13 จังหวัด ในรอบที่ 2 ว่าภายในวันที่ 7 ก. นี้ กระทรวงแรงงานจะนำเรื่องดังกล่าวเสนอเข้าสู่ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม. ) เพื่อขอพิจารณาอนุมัติกรอบวงเงินให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 อีกคนละ 2, 500 บาท ซึ่งเมื่อรวมกับเงินที่จ่ายงวดแรกไปเมื่อเดือน ส. ค. ที่ผ่านมา คนละ 2, 500 บาท ผู้ประกันตน มาตรา 33 จะได้เงินเยียวยารวมเป็นเงิน 5, 000 บาท โดยคาดว่าจะได้รับเงินเยียวยาหลังจากประชุม ครม. เสร็จสิ้น หรือภายในเดือน ก. นี้แน่นอน สำหรับการเยียวยาผู้ประกันตน มาตรา 33 คนละ 2, 500 บาท ในรอบที่ 2 นั้น จะได้รับเฉพาะ 13 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มตามประกาศ ศบค. ท่านั้น เนื่องจากทั้ง 13 จังหวัด ถูกสั่งปิดกิจการ/กิจกรรม หรือล็อกดาวน์ อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่เดือน ก. – ส. เป็นเวลาประมาณ 2 เดือน ดังนั้นในส่วนของผู้ประกันตน มาตรา 33 ในพื้นที่ 16 จังหวัดสีแดงเข้ม ที่เพิ่งถูกสั่งปิดกิจการ/กิจกรรม ทีหลังในช่วงเดือน ส.

ไปแล้ว ส่วนมาตรา33 รอเข้าครม. สัปดาห์หน้า" นางสาวลัดดา กล่าว กลุ่มเป้าหมายที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ 13 จังหวัดคือ กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และอยุธยา นางสาวลัดดา แซ่ลี้ โฆษก คณะที่มติครม. เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าครม. ได้อนุมัติขยายกรอบวงเงินอีก 44, 314 ล้านบาท รวมเป็นเงิน 77, 785 ล้านบาท เพื่อนำมาจ่ายเงินเยียวยาเพิ่มเต็มอีก 1 เดือน ให้กับผู้ประกันตน มาตรา 39 และ 40 ในพื้นที่ 13 จังหวัดสีแดงเข้ม อีกคนละ 5, 000 บาท เป็นเงินเยียวยาก้อนใหม่หลังจากได้รับไปแล้ว 1 เดือน อ่านข่าวเพิ่มเติม ข่าวดี!! ผู้ประกันตนม. 33 รอรับเงินเยียวยาเพิ่มอีก 2, 500 บาท ประกันสังคมชงครม. อังคารหน้า! เช็คที่นี่!! 2 กลุ่มผู้ประกันตนม. 40 ไม่ต้องยื่นทบทวนสิทธิ รอเช็คสิทธิ 7 ก. ย. นี้ โอนเงินให้ 15 ก. เปิดแล้ว!! ผู้ประกันตนม. 33-39-40 ยื่นทบทวนสิทธิ รับเงินเยียวยา เตรียมเอกสารให้พร้อม ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight

ผู้ประกันตนมาตรา 33 รับเงินเยียวยาเพิ่มรอบ 2 พื้นที่ 13 จังหวัด

33 รับเงินเยียวยา รอบ2 กดคลิกตรวจสอบสิทธิตามสถานะผู้ประกันตนที่เว็บไซต์ กรอกเลขบัตรประชาชน และรหัสยื่นยันที่เห็นบนหน้าจอ กดตกลง ระบบจะแสดงผลการได้รับสิทธิของท่าน หากได้รับสิทธิจะขึ้นตัวอักษรสีเขียว ให้ท่านรีบผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชนของท่าน หากไม่ได้รับสิทธิจะขึ้นสีแดง ให้รีบดำเนินการยื่นทบทวนสิทธิที่สำนักงานประกันสังคมโดยด่วน ผู้ประกันตน ม. 33 ที่อยู่กิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในพื้นที่ 29 จังหวัดเยียวยา ใน 9 ประเภทกิจการ เมื่อเช็กสิทธิรับเงินเยียวยาแล้ว พบว่า "ไม่ได้รับสิทธิ" แต่ตรงเกณฑ์เยียวยา จะได้รับสิทธิอย่างแน่นอน เพียง "ยื่นทบทวนสิทธิรับเงินเยียวยา" ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2564 ใช้เอกสารเพียงบัตรประชาชนใบเดียว วิธีการทบทวนสิทธิ ม. 33 โทรติดต่อหมายเลข 1506 ติดต่อที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพื้นที่สีแดงที่ตนเองอยู่ ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม "ทบทวนสิทธิประกันสังคม" ม. 33-ม. 39-ม. 40 รับเงินเยียวยา รอบ 2 แบบฟอร์ม ทบทวนสิทธิโครงการเยียวยานายจ้างและผู้ประกันตน มาตรา 33 หนังสือมอบอำนาจยื่นทบทวนสิทธิการรับเงินเยียวยา ให้ผู้ยื่นแบบคำขอทบทวนสิทธิเยียวยา กรอกแบบ ลงลายมือชื่อ ระบุเลขบัตรประชาชนให้ชัดเจน หรือแนบสำเนาบัตรประชาชน พร้อมแนบเอกสารที่เกี่ยวข้องแล้ว นำแบบที่กรอกครบถ้วนแล้วไปยื่นได้ที่สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขา ทุกแห่งตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 ข้อมูลจาก แจ้งข่าวประกันสังคม -------------------- เกาะติดสถานการณ์โควิด-19 ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ คลิกเลย!!

40 ยื่นทบทวนสิทธิเยียวยาเข้ามาจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 19 ต. ที่ผ่าน คณะกรรมการของสำนักงานประกันสังคม ได้พิจารณาการทบทวนสิทธิเยียวยารอบแรกแล้ว มีทั้งผู้ได้รับสิทธิ และผู้ที่ไม่ผ่านการทบทวนสิทธิ โดยกลุ่มที่ไม่ผ่านส่วนใหญ่ไม่มีคุณสมบัติ เช่นกลุ่มอาชีพไม่ได้อยู่ใน 9 กลุ่มกิจการ หรืออยู่นอกพื้นที่ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม กลุ่มนี้ก็ยื่นทบทวนสิทธิเยียวยาเข้ามา แต่พิจารณาตัดออกแล้ว กรณียื่นทบทวนสิทธิเยียวยาแต่ไม่ได้รับสิทธิ สำหรับผู้ที่ยื่นทบทวนสิทธิเยียวยาแล้วคณะกรรมการพิจารณาว่าไม่ได้รับสิทธิ จะได้รับการแจ้งจากสำนักงานประกันสังคมด้วย อย่างไรก็ตาม สามารถยื่นทบทวนสิทธิเยียวยาได้ถึงวันที่ 31 ต.
  • ผู้ประกันตนมาตรา 33 รับเงินเยียวยาเพิ่มรอบ 2 พื้นที่ 13 จังหวัด
  • Front end developer เงินเดือน
  • เช็กสิทธิประกันสังคมม.33 รับเงินเยียวยา 2,500 รอบ 2 วันไหนเช็กเลยที่นี่
  • Live ball สด restaurant
  • Guitar Rig 6 Pro v6.2.2 (x64) โปรแกรม จำลองตู้แอมฟ์ และ เอฟเฟคกีต้าร์ ฟรี - i-LOADZONE
  • อิ เกีย บางนา bts savage love
  • ราคา ยา หยอด ตา

บล็อก › ไลฟ์สไตล์ อาทิตย์สุดท้ายรีบยื่นทบทวนสิทธิรับเงินเยียวยา ม. 33-39-40 ก่อนอดรับเงิน 1 หมื่น หากไม่ยื่นถือว่าสละสิทธิ อดรับเงินแน่นอนโดยเฉพาะคนในพื้นที่ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม ใครที่ยื่นไปแล้วรอทางประกันสังคมได้เลย… สำหรับท่านที่อยู่ในกลุ่มตกหล่นที่ได้รับสิทธิ แต่ยังไม่ได้รับเงินไม่เยียวยาเข้าบัญชี ตอนนี้ยังเหลืออีกกว่า 200, 000 สิทธิ เวลานี้ขอให้ท่านรีบไปแก้ไขที่ โดยทำการ ตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล เลขพร้อมเพย์บัตรประชาชน และบัญชีธนาคาร หลังจากแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องแล้ว ประกันสังคมจะโอนเก็บตกให้ทุกสัปดาห์ จนถึง 31 ธ. ค. นี้ ปัญหาโอนเงินไม่เข้ามาจาก ไม่ได้ผูกพร้อมเพย์กับเลขบัตรประชาชน แต่ผูกกับหมายเลขโทรศัพท์ เลขบัตรประชาชนที่ผูกพร้อมเพย์ต้องเป็นของผู้ได้รับสิทธิเท่านั้น บัญชีที่ผูกพร้อมเพย์ถูกปิดเพราะไม่เคลื่อนไหวนาน ชื่อ สกุล เจ้าของบัญชี ไม่ตรงกับชื่อผู้ได้รับสิทธิเยียวยา สำนักงานประกันสังคมจะโอนเงินเยียวยาให้จนกว่าจะได้รับ ทุกวันพฤหัสบดี (เว้นวันหยุดราชการ) จนถึงวันที่ 31 ธ. 64 ขอให้รีบตรวจสอบบัญชีพร้อมเพย์ให้ถูกต้อง มีผู้ประกันตน ม. 33 ทั้งนายจ้างและลูกจ้าง ผู้ประกันตน ม. 39 และผู้ประกันตน ม.